Liên Mạng Việt San

[ Trang Liên Mạng]
[ Thời Sự VN ] ]
[ Bình Luận ]
[ Văn Học và Lịch Sử­]
[ Vườn Thơ ]
[ Radio/TV Online ]
Bài Đã Đăng
 
Mục Thư Cũ

Chinh t hức thành lập ngày28/12/2005 Copy Right by Nhất Thanh

Mọi bài vỡ xin đóng góp và gử vể Liên Mạng Việt San lienmang_vietsan@yahoo.com 

 

Luận Chiến 8: 30 tháng 4 - Ngày quốc hận cuả cả nước ViệtNam !

Bài Viết Đăng Nhập vào: Tuesday, January 16, 2007

<< Trở Lại Trang Đầu

Luận điểm 1:
Ngày 30 tháng tư năm 1975, ngày Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử !

Ngày 30 tháng tư năm 1975, ngày lộ mặt thật cuả chế độ cộng sản hồ-cáo !

Luận cứ 1.1:

Cộng sản hồ-cáo nuốt nốt miền Nam nước Việt; chúng đã làm xong phần đầu của nhiệm vụ mà hồ-cáo đã lãnh nhận với Quốc tế cộng sản III: nhuộm đỏ toàn nước Việt Nam để rồi nhuộm đỏ toàn vùng Ðông nam Á. Phần việc "trước làm cách mạng quốc gia" trong luận cương Trần Phú đã giết chết 3 triệu người Việt trẻ tuổi thuộc nhiều thế hệ, đã tạo ra một miền Bắc Việt Nam điêu tàn và vô cùng lạc hậu!

Cuộc nội chiến quốc-cộng ba chục năm đã chấm dứt.

Ðảng cộng sản hồ-cáo ăn mừng chiến thắng!

Luận cứ 1.2:

Miền Bắc "thở phào nhẹ nhõm" vì đã trút được gánh nặng chiến tranh. Nhưng cũng có vô số người Bắc thất vọng vì không còn cơ hội "miền Nam giải phóng miền Bắc khỏi kiếp sống đọa đày dưới ách thống trị của cộng sản phi lý và bất nhân". Ðó là một thực tế! Ðó là hậu qủa tổng hợp tất yếu tạo nên bởi chế độ cộng sản hồ-cáo ngự trị trong suốt hai chục năm (1954-75) trên miền Bắc. Theo quy luật chung, tuyệt đại đa số dân chúng miền Bắc đã phải sống theo khuôn khổ do nhà nước cộng sản hồ cáo tạo nên; chỉ một tối thiểu số nhìn thấy trước "đại họa" sẽ ập tới cho toàn dân tộc mà thôi !

Luận cứ 1.3:

Phần lớn người miền Nam đành lòng đón nhận cuộc sống mới, số phận mới! Song nhiều triệu người không ngừng từ bỏ tất cả để ra đi cho thoát "nạn cộng sản"! Ðó cũng là một thực tế! Không khí đoàn tụ Bắc-Nam nhanh chóng trở thành nỗi đắng cay oan nghiệt: người dân miền Nam vốn được sống sung túc trong không khí tự do bỗng bị đặt dưới ách thống trị nghiệt ngã của cộng sản!

Luận cứ 1.4:

Chế độ cộng sản hồ-cáo lộ nguyên hình là kẻ lừa đảo (đối với miền Nam), là kẻ bưng bít dối trá (đối với miền Bắc). Thực tế đã chứng minh cho người Bắc (kể cả trí thức, nhà văn, .. .) thấy rằng đảng hồ-cáo đã nói láo và bưng bít suốt mấy chục năm. (a) Miền Nam thật sự không bị Hoa Kỳ xâm lược; miền Nam giàu sang và phát triển chớ không phải chịu khổ sở nhọc nhằn và lạc hậu như miền Bắc! (b) Không phải miền Bắc đã giải phóng miền Nam; ngược lại, chính miền Bắc đã bị cái đảng hồ-cáo lôi vào cuộc để đánh chiếm miền Nam và vì vậy đã phá đổ con đường tươi sáng mà đáng ra cả nước đã có thể đi theo và phải đi theo.

Cái "Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam" đã bị giải thể nhanh chóng. Ðảng cộng sản hồ-cáo và tà quyền hồ-cáo thâu tóm trọn quyền bính trong cả nước, không chia sẻ cho bất cứ một thành phần chính trị nào khác.

Luận điểm 2:

Toàn dân Việt bị đảng cộng sản hồ-cáo phản bội !

Ngày 30 tháng tư phải là ngày quốc hận của cả nước Việt Nam !

Luận cứ 2.1:

Cộng sản hồ-cáo thực thi chính sách triệt tiêu sức chống đối của miền Nam để ép miền Nam vào gông xiềng cộng sản như chúng đã làm xong trên miền Bắc: dùng tù đày khổ sai để hủy diệt thượng tầng xã hội của miền Nam, dùng quản lý hành chánh và quản lý hộ khẩu để khống chế các họat động cá nhân và tập thể, và dùng quản lý thị trường – với quản lý lương thực làm cốt lõi – để cưỡng bức công chúng phục tùng chế độ độc tài.

Luận cứ 2.2:

Cộng sản hồ-cáo thực thi chính sách cướp đoạt tài sản cuả toàn miền Nam: đổi tiền hai lần để cướp trắng trợn của để dành của công chúng, cải tạo công thương nghiệp, hợp tác hóa nông nghiệp để công hữu hóa tư liệu sản xuất. Thực chất là tòan đảng cộng sản hồ-cáo và đám lâu la a tòng ra sức đua nhau tước đoạt của cải của miền Nam để làm giàu cá nhân chúng!

Luận cứ 2.3:

Cuộc chiến ở Campuchia do cộng sản chủ trương giết chết ba bốn trăm ngàn thanh niên nam bắc – đa phần là thanh niên miền Nam. Ðó mới chỉ là màn mở đầu của phần hai của Luận cương Trần Phu ù: "sau làm cách mạng thế giới!" Ðồng thời, cuộc chiến này đã tạo cớ cho Trung cộng đánh chiếm các tỉnh biên giới Việt-Trung.

Luận cứ 2.4:

Cộng sản hồ-cáo gây ra cuộc tỵ nạn Cộng sản với hơn nửa triệu người chết trên biển cả và bao cảnh đau thương khác – làm rung chuyển lương tâm toàn thế giới dân chủ tự do.

Luận cứ 2.5:

Cả nước đang phải chịu sống trong một nhà tù khổng lồ, dưới sự quản lý của cái nhà nước cộng sản hồ-cáo độc tài đảng trị và công an trị. Cả nước đang phải mang nỗi đau nhục trước toàn thế giới văn minh dân chủ.

Luận cứ 2.6:

Cộng sản hồ-cáo ép toàn dân chịu nhận sự khống chế toàn diện của Tàu Hán bành trướng. NGUY CƠ MẤT NƯỚC MẤT NÒI VÀO TAY TÀU HÁN ÐANG TREO LƠ LỬNG NGAY TRƯỚC MẮT DÂN TỘC VIỆT NAM!

Luận cứ 2.7:

Tất cả là một chuỗi hậu qủa tất yếu của sự sụp đổ của Việt Nam Cộng Hòa ngày 30 tháng tư 1975.

Vậy, NGÀY 30 THÁNG TƯ PHẢI LÀ NGÀY QUÔC HẬN CỦA CẢ NƯỚC VIỆT NAM !

Luận điểm 3:

Kính thưa toàn thể đồng bào Việt Nam!

TOÀN DÂN VIỆT PHẢI VÙNG DẬY RỬA CÁI HẬN NHỤC NÀY! PHẢI LO CỨU NƯỚC CỨU NÒI ra khỏi ÁCH KÌM KẸP CỦA CÁI ÐẢNG VÀ CÁI TÀ QUYỀN CỘNG SẢN HỒ-CÁO, ra khỏi MƯU ÐỒ ÐỒNG HÓA CỦA TÀU HÁN !

Luận cứ 3.1:

Quốc nội đang trên đà chuyển mình để hóa giải cái chế độ cộng sản hồ-cáo cực kỳ phản động hiện hữu. Nhiệm vụ chính trị, lương tâm và đạo lý của người Việt hải ngoại là tích cực tiếp tay các nhân tố dân tộc, dân chủ trong nước xóa bỏ chế độ tá quyền Hà Nội.

Luận cứ 3.2:

Tác động quốc tế ảnh hưởng đến sinh mệnh Việt Nam và cả những người đấu tranh cho dân chủ trong nước. Vận động quốc tế dân chủ hóaViệt Nam hay cô lập tà quyền Hà Nội là nhiệm vụ của đồng bào hải ngoại.

Luận cứ 3.3:

Với cái NQ 36 của chúng, đảng và tà quyền hồ-cáo âm mưu tiến hành "cuộc tổng tiến công cuối cùng" nhắm "ôm trọn khúc ruột ngàn dặm" về "phục vụ đảng cộng sản hồ-cáo" trong mưu đồ của chúng tạo dựng cái "thời đại hồchíminhhàng phục Tàu Hán bành trướng". Cộng đồng Việt Nam hải ngoại sẽ tính với chúng nó thế nào đây? Hóa giải cái đảng cộng sản hồ-cáo như các nước Ðông Âu đã làm đối với các đảng cộng sản ở nước họ? Bó giáo lai hàng cái đảng cộng sản hồ-cáo để rồi chịu chung số phận làm con dân hạng hai của Tàu? Hay tính đường chạy lên cung trăng ở?

Phải HÓA GIẢI đảng cộng sản hồ-cáo!

Không HÒA GIẢIHÒA HỢP với chúng ! Kinh nghiệm THÁNG TƯ ÐEN còn nóng hổi đó!

HÒA GIẢI HÒA HỢP với đảng cộng sản hồ-cáo là TỰ SÁT !

HÒA GIẢI HÒA HỢP với đảng cộng sản hồ-cáo là ÐỒNG LOÃ với chúng để làm MẤT NƯỚC MẤT NÒI VỀ TAY TÀU HÁN BÀNH TRƯỚNG !

HÒA GIẢI HÒA HỢP với đảng cộng sản hồ-cáo là PHẠM TỘI với TỔ TIÊN !

HÒA GIẢI HÒA HỢP với đảng cộng sản hồ-cáo là PHẠM TỘI với MUÔN ÐỜI CON CHÁU !




Triết Ðức Chính (Nguyễn thế Tiến)
posted by Lien Mang Viet San @ 6:11 PM  

<< Trở Lại Trang Đầu

 
Liên Kết

BLOGGER

Bạn là người thứ  

Ghé Thăm LMVS