Luận Chiến 2: CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ PHI LUẬN LÝ & PHẢN ÐẠO LÝ

Bài Viết Đăng Nhập vào: Tuesday, January 16, 2007

<< Trở Lại Trang Đầu

Nguyễn Thế Tiến

Hỡi những người csvn chóp bu ù lỳ và cố chấp!

1. CS là phi luận lý (lô-gích)!
Duy vật biện chứng là nền tảng của Duy vật lịch sử. Duy vật lịch sử lại là nền tảng của cái gọi là "Chủ nghĩa Xã hội Khoa học" mà các ông đeo đuổi.
Duy vật biện chứng lại được dựng đặt trên nền tảng gồm một khái niệm cơ bản và ba định luật cơ bản (tiên đề). Khái niệm cơ bản là "vật chất" và phải được thừa nhận là có trước (tiên thiên). Ba tiên đề là: (a) về mâu thuẫn là động lực của vận động; (b) về phủ định của phủø định; (c) về lượng đổi chất đổi.

Thừa nhận 4 xuất phát điểm đó dẫn đến những sai lầm về lô-gích.

Sai lầm 1:

Theo Lênin định nghiã, vật chất tồn tại khách quan và luôn luôn tương tác. Ý-thức không phải là vật chất. Ý-thức lại tác động được lên vật chất do đó ý thức phải là một dạng vật chất. Ðó là một điều tự mâu thuẫn (contradiction).

(Nếu nhận rằng năng lượng là tiên thiên và vật chất, ý thức chỉ là những dạng khác nhau của năng lượng – như Vật lý học, Sinh vật học, Tâm linh học hiện đại đa õ đang và sẽ chứng minh bằng thực nghiệm-- thì không gặp điều tự mâu thuẫn nói trên.)

Sai lầm 2:

Mỗi tiên đề trên đây đều là kết tinh của "quy nạp thực nghiệm" hay "quy nạp không hoàn toàn" và của "sự lý tưởng hóa khoa học". Các tiên đề ấy không đúng bao trùm tất cả. Ví dụ, một hom sắn (khoai mì), một hom dâu, một đoạn dây khoai lang được trồng xuống đất chỉ tiếp tục phát triển mà không hề bị "tiêu hủy"!

Ðem "cái có thể đúng" ở một bộ phận áp đặt vào tòan thể là sai về luận lý.

(.. .. Còn những ví dụ khác sẽ được nêu thêm khi cần; tôi chờ các ông lên tiếng!)

Theo phương pháp tiên đề và mô hình hóa:

Chỉ một điều sai ở khái niệm cơ bản hoặc ở một tiên đề thôi là đủ để nhất định phải dẫn đến sự sụp đổ cuả bất kỳ mô hình nào được tạo dựng trên nền tảng đó. Trong tay các ông có thưà các giáo sư -tiến sĩ để chỉ dạy cho các ông về vấn đề này đấy; như là giáo sư Nguyễn cảnh Toàn, giáo sư Hoàng Tụy, giáo sư Phan đình Diệu,……....

Ðiều đó có nghiã là: Các ông không tài nào tạo dựng được cái "xã hội chủ nghĩa theo Mác-Lê" được!

Phản chân lý!

Nếu các ông thật lòng vì nước vì dân, các ông hãy "bỏ hẳn Tàu mà nhanh chóng chạy sang với Hoa Kỳ" thì các ông vừa cứu được chính các ông vừa cứu được toàn dân tộc khỏi cái đại họa mất nước mất nòi trong thế kỷ 21 này. Chỉ có Hoa Kỳ mới có nhu cầu và mới có đủ khả năng giúp Việt Nam thoát khỏi bàn tay lông lá của Tàu mà thôi!


2. Ðỉnh cao trí tuệ? Lương tâm thời đại? Trái tim loài người?

Ðó là những điều màø , trong mấy chục năm, "hồ cáo" và các ông đã tự vỗ ngực tự nhận, rồi lại ép buộc cho toàn dân Việt miền Bắc phải "thiêu thân minh họa" cho những điều hết sức điên rồ và ngu xuẩn như vậy.
Luận lý (logic/logique) là chìa khóa để tìm cái đúng cái sai. "Cáo hồ" và các ông là phi (mù) luận lý nên đã ép toàn dân tộc Việt Nam đi lạc đường để đến hiện trạng: (a) thua kém tòan diện so với thế giới đương đại; (b) bị Tàu khống chế và cướp đất cướp biển những mảng khổng lồ kể từ đời NGÔ QUYỀN tới nay.

Bằng muôn vàn mưu ma chước qủy, "cáo hồ" và các ông đã liều lĩnh và ngoan cố "đem dân tộc Việt làm điểm tựa" nhằm hòng kéo lùi nền văn minh và qúa trìnhï tiến hóa của tòan nhân loại. Do "phải" đi theo con đường của cái gọi là "ý bác-ý đảng-lòng dân" mà từ năm 1945 đến nay nước Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều thời cơ lịch sử để phát triển cho bằng người, theo trào lưu tiến hóa của thế giới văn minh! Trái lại, đất nước Việt Nam bị tàn phá, dân tộc Việt Nam chịu lạc hậu, đạo lý truyền thống bị hủy hoại:

"Rụng rời khung cửi, tan tành gói may" (Nguyễn Du).

Ðó là tội đời đời của cáo hồ và của các ông trong lịch sử dân tộc; nhất là nếu các ông cố kết với Tàu để biến bằng được Việt Nam thành "một tỉnh của Tàu."

Phản đạo lý truyền thống Việt Nam!


3. Hãy bỏ cái danh xưng "đảng cộng sản"!
Hỡi các ông "cs vn" chóp bu ù lỳ cố chấp!
Cốt lõi của cái định nghĩa của cái "đảng cs vn", đã được từ "cáo hồ",….. ., đến "qủy duẩn-xuẩn" chủ trì đưa ra công khai từ trước tới nay là:

Ðảng "csvn" (gọi là A) lấy học thuyết mác-lê làm hòn đá tảng, làm kim chỉ nam (gọi là B).

Theo luận lý (logic/logique), mỗi định nghĩa đều phải được tóm tắt bằng công thức: "Có A thì có B" và ngược lại "Có B thì có A".

Nay, học thuyết mác-lê đã đổ, đồng thời từ lâu rồi các ông cũng đã chẳng còn tuân thủ (trên thực tế) lý thuyết đó nữa – nghĩa là từ lâu rồi các ông đã "treo đầu dê, bán thịt choù"ù rồi.

Tóm lại: Không B rồi, vậy phải không A thôi!

Hãy đổi tên cái đảng ma-phia của các ông đi, bằêng không các ông chỉ còn là những kẻ lừa dối bỉ ôỉ và trơ tráo, hoàn toàn vô lương tâm và vô liêm sỉ, tiếp tục phá nước hại dân đến cùngggggggggggg mà thôi!

Phản chân lý! Phản đạo lý truyền thống Việt Nam!

Riêng tôi, tôi chỉ gọi cái đảng ấy là
"đảng cáo hồ gian manh qủi quyệt"!

PS. Nội dung của Luận chiến này - gồm ba luận điểm 1, 2, và 3 – chỉ có 1040 từ thôi đấy! Các ông hãy lên tiếng đối luận đi để "bàn dân thiên hạ" thấy được thực chất và bộ mặt thật của các ông!

Các ông hãy chờ bài Luận chiến số 3!

* * *

TUỔI TRẺ VIỆT NAM ƠI!
TỔ QUỐC ÐANG RÉO GỌI!


(Ðây không phải là một nội dung thách luận chiến; mà chỉ là một nỗi đau thắt ruột mà tác gỉa xin được gởi nỗi lòng tới TUỔI TRẺ VIỆT NAM)

Quê hương – nước Việt ta ơi!
Tổ quốc yêu qúi, chiếc nôi mẹ hiền.
Quê hương đau tủi sao quên!
Giục bầu nhiệt huyết, quyết chuyên luyện tài.
Quê hương da diết nhớ hoài;
Quê cha đất tổ muôn đời thương yêu!
Quê hương vẳng tiếng sáo diều;
Mái trường thương, tiếng ve kêu rộn ràng.
Quê hương những bến ao làng
Trưa hè rợp bóng tre, bàng tựa tranh.
Quê hương dừa mía ngát xanh;
Dòng kinh, con rạch, trăng thanh, bến đo.ø
Quê hương vang vọng giọng hò;
Sông Hương, núi Ngự bao giờ lãng quên!
Quê hương phong phú taì nguyên;
Dân tám chục triệu Tổ Tiên hộ trì.
Ba bốn ngàn năm lịch sử kìa,
Khi cường lúc nhược vẫn thì vượt lên!
Quê hương điêu đứng bao phen;
Trường tồn được bởi dấy lên bấy lần.
Quê hương, đất nước Vạn Xuân (1);
Tiếng Người Xưa vọng ân cần xiết bao!
Quê hương ta vốn tự hào;
Mà nay đau tủi, lẽ nào lặng yên
Nhìn đám "cáo đảng"(2) chuyên quyền
Dâng Tàu "Ðất Biển", nhãn tiền buôn bánDÂN!
TỔ QUỐC kêu gọi NGHĨA NHÂN:
TUỔI TRẺ TÀI ÐỨCdấn thân (3) cứu NGƯỜI!


Triết Ðức Chính
(Nguyễn thế Tiến)


(1) Vua Lý Nam Ðế đặt tên nươc ta là Vạn Xuân.

(2) Từ hán-việt "hồ" có một nghiã là "con cáo". Các cụ trí thức ở Hà Nội thuở trước (sanh trước năm 1900) vẫn thường gọi "hồ" là "con cáo già quỉ quyệt" (le vieux renard rusé). Tác gỉa chỉ học lại cái tên đó mà thôi. Riêng tác gỉa còn đặt cho "hồ chí minh" cái tên là "hồ thong manh-bất nhân-gian ác".

(3) Trích từ tài liệu "Ði tìm một phương án giải trừ CSVN" của tướng Nguyễn Duy Hinh của VNCH cũ.
posted by Lien Mang Viet San @ 5:56 PM  

<< Trở Lại Trang Đầu

 
Liên Kết

BLOGGER

Bạn là người thứ  

Ghé Thăm LMVS